HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM MARIE STOPES CHÍNH THỨC ĐỔI TÊN THÀNH DR.MARIE TRONG NĂM 2021

Trải qua hơn 30 năm hoat động, Marie Stopes Việt Nam đã khẳng định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ, đặc biệt qua những đóng góp to lớn trong việc chăm sóc sức khỏe cho cộng đồngvà người nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế đã giúp Việt Nam từ một trong những quốc gia nghèo nhất thế giới thành nước có thu nhập trung bình thấp, cùng với đó là sự giảm sút rõ rệt về nguồn vốn viện trợ từ các nhà tài trợ song phương và đa phương. Để ứng phó với sự thay đổi lớn này, Marie Stopes Việt Nam đã quyết định thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi từ một tổ chức phi chính phủ phụ thuộc nhiều vào vốn tài trợ thành một Doanh Nghiệp xã hội bền vững đi đầu trong công tác chăm sóc sức khỏe phụ nữ tại Việt Nam.

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu này, Marie Stopes Việt Nam quyết định đổi tên hệ thống phòng khám Sản phụ khoa – kế hoạch hóa gia đình Marie Stopes Việt Nam thành mạng lưới phòng khám Sản phụ khoa – KHHGĐ Dr.Marie, và sẽ nỗ lực xây dựng và quảng bá thương hiệu này thành một biểu tượng của sự lựa chọn chăm sóc sức khỏe an toàn và tin cậy nhất cho phụ nữ Việt Nam, ở mọi lứa tuổi, mọi giai đoạn trong cuộc đời.

Logo
Ý NGHĨA
Biểu tượng: Logo có biểu tượng kép+ Hình cánh bướm, mang ý nghĩa về sự tự do, rực rỡ và cả biến đổi của người phụ nữ+ Ở 1 góc nhìn khác, biểu tượng có hình chữ thập, tượng trưng cho ngành y tế
Slogan:Điểm tựa suốt đời, gửi trọn niềm tinÝ NGHĨA:
Dr.Marie là lựa chọn tin cây cho phụ nữ Việt Nam trong việc chăm sóc sức khỏe suốt cuộc đời của họ, từ kỳ kinh đầu tiên cho tới cơn bốc hỏa cuối cùng.

Sứ mệnh của Dr.Marie là“Định nghĩa lại trải nghiệm và kỳ vọng về dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ nữ tại Việt Nam, bằng cách trở thành một người đồng hành tin cậy, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ toàn diện, chuyên nghiệp và chất lượng cao dành riêng cho phụ nữ mọi độ tuổi, trong suốt các giai đoạn cuộc đời của họ.”

Những suy nghĩ như bác sĩ là người giỏi nhất, hiểu biết nhất là những suy nghĩ đã lỗi thời. Ngày nay, nhờ sự phát triển của công nghệ thông tin, khách hàng của chúng ta đã hiểu hơn về sức khỏe của bản thân không chỉ nhờ bác sĩ mà còn nhờ các ứng dụng như, Google, các diễn đàn, hội nhóm …. và do đó, họ đã có thể tự thu thập được các thông tin liên quan tới sức khỏe của mình. Tuy nhiên, quá nhiều thông tin từ những nguồn không đáng tin cậy sẽ làm cho họ thêm băn khoăn và lo lắng   từ đó sẽ cần một địa chỉ tin cậy để được tư vấn và chăm sóc một cách chu đáo, toàn diện . Đó chính là Vai trò của Dr.Marie: Giúp phụ nữ kiểm soát được sức khỏe của mình về tinh thần cũng như thể chất, để có thể tiếp tục tiến lên phía trước trên con đường phát triển ở mọi giai đoạn của cuộc đời người phụ nữ.

Việc thay đổi nhận diện thương hiệu sẽ không ảnh hưởng tới chất lượng cung cấp dịch vụ tại các phòng khám trong hệ thống, và Dr.Marie mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng cũng như các đối tác trong thời gian tới.

Leave a Reply

Your email address will not be published.